CUT #แทฮยองมีหลายรูปแบบ - ตัวร้ายที่รักเธอ(MinV)

CUT NC    

Title : ตัวร้ายที่รักเธอCouple : Jimin x Taehyung


            จีมินค่อยๆดันร่างบางของแทฮยองลงไปนอนบนโซฟา
ดวงตากลมใสเอ่อคลอไปด้วยหยดน้ำสีใส ที่กำลังจะทะลักออกมาเมื่อเขามองไปยังจีมิน เพื่อนคนที่สนิทที่สุด เพื่อนคนเดียวในชีวิต เพื่อนคนแรกที่เขาเทใจไปให้ทั้งหมด บัดนี้หัวใจดวงนั้นมันกำลังเต้นแรงด้วยจังหวะการหายใจและใบหน้าขึ้นสีแดงฉ่า ยามที่เขามองคนที่เขารักมามานเหลือเกินในตอนที่เขาทั้งสองจะได้เป็นตัวคนเดียวกัน  มันนานแค่ไหนแล้วที่แทฮยองเขาต้องการหัวใจของจีมิน  แต่หัวใจของจีมินมันไม่เคยมีเคยเลยแม้แต่ครั้งเดียว  ในตอนที่กลิ่นเบียร์และเหล้าผสมแอลกอฮอล์หยาดลงกับพื้นเขาก็ได้ตระหนักรู้แล้วว่า  ต่อให้ต้องเจ็บเพราะคนนี้เขาก็ยอม เขาเองก็ต้องการมันมากอยู่เช่นกัน

       หลักจากนี้เขาไม่ต้องกังวลใจอะไรอีกแล้ว

      ถึงกูจะร้ายแต่กูก็รักมึง         

     กูรักมึงนะ จีมินแทฮยองเป็นฝ่ายเปิดปากพูดออกไปก่อนในตอนที่จีมินยังคงยืนมองเขาที่นอนอยู่บนโซฟาในสภาพ แผ่นอกบางเปลือยเปล่า เขาบอกไปแล้วว่า ถึงจะร้ายแค่ไหน แต่เขาก็รักจีมินต่อให้ต้องยอมก็ตาม

    เอาเลยสิ กูรู้ว่ามึงคิดยังไง

    จีมินค่อยๆขึ้นมาคร่อมแทฮยองอยู่ด้านบนสายตาเขามองไปที่ใบหน้าแทฮยองด้วยความสับสน  ในตอนที่แทฮยองนั้นดูเหมือนจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ แต่จีมินก็ไม่ได้ถามแทฮยองออกไป แทฮยองเองก็เช่นกันที่เขามองเข้าไปในแววตาของเพื่อนที่มันฉายแววสับสนกับเวลานี้เต็มที
แต่ใจแทฮยองนั้นรู้ เขารู้ทั้งรู้ว่าต่อจากนี้จะเป็นตัวเขาเองทั้งหมด ที่จะเจ็บอยู่เพียงแค่ฝ่ายเดียว แต่เขารักจีมิน มันยังมีเงื่อนไขอะไรอีกมั้ย

      กลิ่นเบียร์ผสมเข้ากับกลิ่นเหล้ากรุ่นไปทั่วลมหายใจในตอนที่ใบหน้าหล่อคมจมูกโด่งเลื่อนเข้ามาใกล้ใบหน้าที่กำลังขึ้นสีแดงฉ่า แทฮยองไม่ได้เมา แต่เขามอบจีมินเอง    พ่ายแพ้ในวิธีเลวๆแบบนี้แต่เขาก็รักจีมิน  จีมินค่อยๆประกบริมฝีปากรูปกระจับลงอย่างบางเบา แทฮยองสัมผัสได้ถึงกลีมปากนุ่นย่นเขาจึงจูบกลับตอบไปในตอนที่ลิ้นหนาแทรกเข้ามาเกี่ยวกับลิ้นเขา

    อืมม

    บดจูบตอบกลับไปด้วยความขุ่นมัวในหัวใจดวงเล็กที่ได้เพียงแค่เป็นเพื่อนแอบรักมานาน มือบางเข้าลูบต้นคอของอีกคนให้เข้ามาใกล้มากยิ่งขึ้นกดลงให้มั่นระบายความรักเข้าไปในโพรงปากเกี่ยวตวัดอย่างมัวเมากับกลิ่นแอลกอฮอล์ภายใน จูบเนิบนาบดำเนินไปอย่างช้าๆที่ลึกซึ้งเกินจะหามใจหัวใจหยุดนิ่ง  ดวงใจใส่เริ่งจังหวะขึ้นมันค่อยๆบีบเข้าหากันมากยิ่งขึ้น

กูก็รักมึงเหมือนกัน ในตอนที่จีมินผละริมฝีปากออกมาแล้วเอ่อตอบกลับด้วยแววตามึนเมา แทฮยองควรจะดีใจ และสุขใจเมื่ออยากได้ยินคำนี้มานานแสนนาน แต่มันเหมือนจะไม่ใช่อย่างนั้น ใจเขามันกลับเต้นแผ่วลง รู้ว่านั้นเป็นเพียงแค่คำพูดในขณะที่หลงใหลเข้าไปในตัวของกันและกันมากทุกที

       อกกระเพื้อมไหวไปตามจังหวะของริมฝีปากอิ่มร้อนค่อยๆถลาลงมายังซอกคอจมูกโด่งสูบดมกลิ่นหอม  ซุกไซร้ตามซอกหูพลางงับมันเบาๆเพื่อปุกปั้นอารมณ์ให้พุ่งขึ้นสูงในตอนที่จีมิน  ค่อยๆใช้ลิ้นร้อนเตะลงเบาๆยังเนื้อผิวเนียนแทน แทฮยองผวาตัวขึ้นเพียงแค่ลิ้นนั้นแตะลงมาเบาๆก่อนที่จะเริ่มลากมันลงมา

     อึกจี..มินแทฮยองกัดริมฝีปากตัวเองแน่นเมื่อสัมผัสได้ถึงความอุ่นนุ่มเข้าครอบครองยอดอกสีสวย จีมินใช้ปากดูดเลียมันอย่างมัวเมา
ข้อมือบางเข้าขยุ้มเรือนผมสีบลอน์ดทอง จิกเล็บลงระบายความเสียวอีกครั้ง ใบหน้าขึ้นสีแดงฉ่าขอบตาร้อนผ่าว แทฮยองรู้สึกดีจนต้องดันหัวของจีมินให้เข้ามาอีกยิ่งขึ้น

      ลิ้นอุ่นร้อนยังทำหน้าทีของมันได้ดีไล้กวาดความอร่อยของยอดอกนุ่มที่กำลังขึ้นแข็งตึงสู้ลิ้นของเขา
    ร่างบางสะดุ้งขึ้นด้วยความผวาตัวอีกครั้ง เมื่อลิ้นอุ่นๆลากลงมาถึงเอว  สายตาหลุบลงมองเรือนผมที่กำลังคลอเคลียอยู่ระหว่างสะโพกกลมกลึง จีมินเงยหน้าขึ้นมามองแทฮยอง ทั้งสองสบตากันแค่แวบเดียว หลังจากนั้น แทฮยองจนเป็นฝ่ายเบือนหน้าหนีไปก่อน
จีมินไม่รอช้า เมื่อรู้ว่าจะต้องทำยังไง ข้อมือขาวแตะลงยังขอบกางเกงและค่อยๆรูดออกจากสะโพก แทฮยองเชิดคางขึ้น กัดริมฝีปากแน่นด้วยความเสียวอยู่ภายในจิตใจอยู่ๆมันกลับทำให้หน่วยตาร้อนผ่าวขึ้นมาอีกครั้ง

     อะจี..มิน เสียงครางเล็ดร้อนออกมาจากริมฝีปากบางที่กำลังขบปิดมันไว้แน่นแต่ก็ทำได้ได้เพียงแค่นั้น  ริมฝีปากหนาหยักอ้าออกรับส่วนอ่อนไหวที่กำลังถูกส่งเข้ายังโพรงปากนุ่มอุ่น เขารูดเลียมันไปตามความยาว แทฮยองบิดเกรงหน้าท้องขึ้นมาทันทีในตอนที่ลิ้นแลบเลียส่วนหัวมน

   อ๊าากูมันรู้สึกดีปนเสียวไปทั่งร่าง มือบางเข้าขยุ้มกลุ่มเรือนผมไว้แน่น อดไม่ไหวที่จะต้องขยับเข้าออกให้เป็นจังหวะ


        ดวงตาแวววับอยู่กับท่อนเนื้อภายในปากอย่างสุขสมใจ เขาปรนเปรอมันได้อย่างสมใจ ขยับปากเข้าออกเนิบนาม เกิดเป็นเสียงงจุบจับชวนน่าเขินอาย จีมินจับสะโพกกลมไว้แน่น และริมฝีปากร้อนยังคงขยับมันได้อย่างสมใจ   ไม่รอช้าสายน้ำขุ่นนมพุ่งชีดเต็มเข้ายังโพรงปาก จนล้นทะลักออกมาเลอะตามมุมปาก จีมินกลืนมันลงไปด้วยความมัวเมา เขาหลงใหลเหลือเกิน หลงใหลในความงดงามเมื่อแทฮยองสบตาเข้ากับเขายามใดมันหักห้ามใจเขาไม่ได้เลยจริงๆ

อ๊า! ” แทฮยองหดเกรงหน้าท้องทันที เมื่อรู้สึกถึงความนุ่มของนิ้วเรียวยาวสอดแทรกเข้ามายังรอยจีบนุ่มที่หดเข้าหากันด้วยความเกรงขึ้นทั่วทั้งร่าง มันรู้สึกดี แต่มันก็เจ็บ

    “  ไม่ต้องเกรงเชื่อกูจีมินถลกตัวขึ้นมามองเข้าไปยังแววตาของแทฮยองที่ทำหน้าเหยเกจากความเจ็บของนิ้วที่ยังสอดเข้ามาเรื่อยๆ
พลางโน้มใบหน้าลงมาประกบริมฝีปากลงอีกครั้ง เกี่ยวตวัดกันเพื่อเบี่ยงเบนความเจ็บจากช่องทางด้านล่าง ค่อยๆขยับเข้าออก โพรงนุ่มย่นรัดนิ้วสวยเป็นจังหวะในการขยับเข้าออกเนิบนาบ มันตอดรัดได้ดีเสียจนทำให้จีมินอดไม่ได้ที่จะกระแทกกระทั้นเข้าไปอย่างเต็มแรงด้วยความรู้สึกดีจนตัวตนภายในของเขามันเริ่มแข็งตึงขึ้นมาเรื่อยๆ

  “ อ้ะอ้ะอ๊าา

 “ มึ..ง ช้าๆอ้ะ หน่อย จีมินยังคงขยับนิ้วเข้าออกด้วยประกายตาแวววับมองเข้าไปยังโพรงนุ่มที่มันตอดรัดนิ้วเขาได้เสียดีจริงๆ

       เสียงครางกระเส่าปนเสียงหวานทุ้มเอ่ยออกมาติดขัดบวกเข้าไปด้วยความรู้สึกดีด้วยแทฮยองหลับตาลง กัดริมฝีปากไว้แน่น พยามปิดกลั้นเสียงร้อง จีมินยืดตัวขึ้นถอดกางเกงตัวเองอย่างรวดเร็ว        แทฮยองมองตามเพื่อนที่กำลังมีร่างกายร้อนลุ่มไปทั้วทั้งกาย   ทั้งสองสบตากันอีกครั้ง แววตาของแทฮยองยังเต็มไปด้วยความเจ็บปวดทุกครั้ง  แต่จีมินไม่เคยสัมผัสเข้าไปถึงเลยสักครั้ง

     แทฮยองต้องหายใจอย่างติดขัดเมื่อจีมินค่อยๆกดส่วนหัวเข้ามาในช่องทางตอดรัด เข้าเพียงได้แค่ส่วนหัว ทั่วร่างก็สั่นเกรงกระตุกผวาเฮือกขึ้น

   อ๊ะ! มันเจ็บ

  “ อ่าาา….” เสียงหอบหายใจของจีมินดังขึ้นอีกครั้งที่เขารู้สึกปวดขึ้นมาอย่างกะทันหัน โพรงนุ่มค่อยๆดูดกลืนส่วนอ่อนไหวตัวตนของจีมินช้าๆจนเขาต้องร้องครางต่ำในลำคออย่างอดไม่ไหว

  มึงรักกูมั้ย….แทฮยอง จีมินแช่ค้างไว้แบบนั้น ก่อนที่เขาจะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงกดต่ำแหบเซ็กซี่ชวนใจสั่น สายตาคหลุบลงมองหน้าเพื่อนที่ขึ้นสี พลางกัดริมฝีปากตัวเองเพื่อกักเก็บความเจ็บ
      จีมินเริ่มขยับสะโพกช้าๆให้ชินเสียก่อนจะเพิ่มเป็นความเร็วขึ้น แผ่นหลังเปลื่อยปล่าวไถลไปกับเบาะโซฟาหัวสั่นคลอนตามจังหวะของสะโพกที่โดนกระแทกเข้ามาอย่างหนักและเพิ่มเป็นความเร็วขึ้น

  รักอ้ะ

เจ็บ ขยับเร็วอีกสิแทฮยองพูดติดๆขัดๆไม่เป็นศัพท์ เมื่อจีมินกระทุ้งเข้ามาอย่างงแรง ดังขึ้นภายในห้อง ใบหน้าคมหล่อชุ่มไปด้วยหยาดเงื่อตามกรอบหน้า จีมินเงยหน้าขึ้นขบริมฝีปากล่างของตนพลางครางเสียงต่ำในลำคอ

 “ อ๊าสส….แทเสียงหอบหายใจของทั้งสองดังประสานกันปนเปไปกับเสียงเอวสอบที่ขยับเข้าออกอย่างหนักหน่วงเข้ากระแทกกับสะโพกพายกลมกลึงดังขึ้นทั่วทั้ง อุณหภูมิภายในห้องสูงขึ้น

    กึกๆๆ กึก    

   ทั่วร่างสั่นเกรงไปอีกครั้งในตอนที่ใกล้จะถึงจุดสูงสุด จีมินเริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้น จนหัวแทฮยองสั่นไหวไปตามแรงกระแทก แผ่นหลังเปลื่อยเปล่าเริ่มขึ้นสีแดง

    ตุบๆๆ อ้ะอ้ะอ๊า! ”

   กึกๆ กึกๆ  ริมฝีปากแนบชิดกันอีกครั้ง ดูดดื่มกันอย่างเมามัน  ฝ่ามือร้อนลูบไล้ไปตามแนวร่องอกบดขยี้นิ้วเข้ากับยอดอกแข็งขึ้นเป็นไต แทฮยองร้องอื้ออึงอยู่ภายในปากเขาถูกเล้าโลมไปทุกทางทั่งร่างร้อนลุ่มดั่งน้ำอุ่นๆที่รดทั่วตัวในตอนที่จีมินผละริมฝีปากลงมาโลมเลียเกลี่ย ยอดอกเล่นอีกครั้ง อกกระเพื้อมขึ้นเป็นจังหวะเมื่อชื้นแฉะตวัดไล้เลียให้ความรู้สึกผวาปนความรู้สึกดีจนต้องแอ่นอกขึ้น ด้านล่างยังคงสอดประสานเป็นจังหวะรัวเร็วอย่างหนักหน่วง ก่อนที่มันจะจบลงด้วย ร่างบางสั่นกระตุกไปก่อนครั้งหนึ่ง จีมินกระเร็วขึ้นอีกครั้งด้วยความเร็ว ใบหน้าเขาชุ่มไปด้วยเหงื่อหลุบลงมองเพื่อนตัวบางที่ตอนนี้ ดูทรมานปนรู้สึกดีไปอย่างนั้น  แต่ใครจะรู้ว่าภายในใจของแทฮยองมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นหรอก

อื้อออ้ะๆบทเพลงรักจบลงด้วยสายธารสีขาวขุ่นพุ่งซีดเข้าไปยังช่องทางอุ่นร้อน ไหลเลอะย้อยกลับออกมาเลอะตามเรียวขาแทนสวย

    จีมินล้มตัวลงนอนข้างตัวแทฮยอง เปลือกตาปิดลงอย่างอ่อนล้า แทฮยองปรับลมหายใจให้คงทีอยู่สักพัก ใบหน้าเรียวหวานสวยหันกลับมามองคนข้างกายที่คงจะหลับไปด้วยความเหนื่อย ดวงตากลมใสเริ่มจ้องเข้าไปยังใบหน้าอีกฝ่ายเงียบๆ เขามองเห็นหลายสิ่งอย่างภายในใบหน้าคมหล่อนั้นได้อย่างชัดเจน ในตอนนี้แทฮยองมีสติมากพอที่จะควบคุมไม่ให้หยดน้ำนั้นไหลออกมาจากตาของตน

    กูรักมึงได้ใช่มั้ยจีมิน

  “ คนเหี้ยๆ อย่างกูรักมึงได้ใช่มั้ย

  ลมหายใจอุ่นร้อนเลื่อนลาง แทฮยองค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าไปปนะกบริมฝีปากลงยังปากจีมินอีกครั้ง เปลือกตาหลับลงด้วยความรู้สึกบางอย่างช้าๆ ไม่นานหยาดน้ำใสแห่งความรู้สึกอัดอั้นเต็มทีไหลหนองใบหน้าสวย


     กูรักมึงนะจีมิน มันอยู่ภายในใจเสมอไปถึงจะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ก็ตาม



ฝากกลับไปอ่านที่ Dek-D ด้วยนะคะ และอย่าลืมคอมเมนต์ในเด็กดีให้ด้วยนะ


ความคิดเห็น